Hỗ trợ trực tuyến
VicadiJSC.com - duyphamakeup Kinh doanh 1

Tel: 0225.3835.820


Mrs Yến

Tel: 0982.483.536
Email: kinhdoanhvicadi@gmail.com


Hotline

Mr. Đỗ Ngọc Tuấn - Thường trực Hội đồng quản trị và ban giám đốc

Zalo: 0963.373.888

0903.439.053

tuanvicadi@gmail.com

tuando6789@yahoo.com.vn


0934421111
Bà Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc với CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La

Ngày 26/10/2013, bà Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và làm việc với CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La. Cùng đi với Đoàn còn có ông Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Sơn La, các đồng chí lãnh đạo Quốc hội, lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Sơn La.

Ông Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La thay mặt CBCNV Công ty đã báo cáo tóm tắt tình hình quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện Sơn La trong thời gian qua. Sản lượng điện của Công ty từ khi đưa vào vận hành tháng 12/2010 đến ngày 30/9/2013 đạt hơn 20 tỷ kWh. Dự kiến, sản lượng điện năm 2013 của Công ty sẽ đạt 103% so với kế hoạch được giao; nộp ngân sách nhà nước đạt hơn 2.700 tỷ đồng; thực hiện quản lý vận hành nhà máy an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Đồng chí Tòng Thị Phóng trao quà cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Thủy điện Sơn La

Bà Tòng Thị Phóng đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội gửi lời hỏi thăm, động viên, chúc mừng và tặng quà cho tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La; mong tập thể CBCNV trong thời gian tới phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý vận hành an toàn Nhà máy Thủy điện Sơn La - công trình trọng điểm liên quan đến an ninh quốc gia. Tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu thực hiện việc trồng rừng đầu nguồn để duy trì nguồn nước và chống xói mòn đất, giảm bồi lắng lòng hồ,phát huy hiệu quả lâu dài của công trình, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng để xây dựng và phát triển đất nước. Thực hiện tốt công tác chăm lo đến đời sống CBCNV, phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc văn minh, lịch sự để CBCNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty cung như với khu vực Tây Bắc.

Chuyến thăm của bà Tòng Thị Phóng đã thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội đối với tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La nói riêng và đối với ngành Điện nói chung.

Tin, ảnh: Đắc Cường - Theo http://www.evn.com.vn